top of page
  • Writer's pictureJason W. Ke

JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM


Cảm nhận nhanh theo kiểu bố láo của một fan Keanu Reaves.


Cốt truyện thì tạm ổn với một phim hành động đơn thuần, có nút thắt, có điểm nhấn, có hài đủ cả. Độ hype thì với một fan của Keanu và một big fan của thể loại đánh đấm chân thực một tí như mình, thì nói chung là quá chất, quả phi rìu một mình mình vỗ tay trong rạp, trong khi quả Avenger Assemble trong Endgame thì mình ngồi yên lol.


Nhịp phim rất nhanh, nện nhau gần như liên tục từ đầu đến cuối. Mr. Wick thì vẫn vậy, nói ít, làm nhiều.


Chất lượng những pha Closed-quarter combat (CQC) - cận chiến rất tốt, chân thực, k buff quá đà, không ảo ma theo kiểu bố láo, hạn chế hết những màn múa may thừa thãi, chuẩn chỉ không môt động tác thừa. Đủ hết các vũ khí từ thô sơ đến hiện đại. Mr. Wick được buff cho quả skill wind walk kinh vl, đáp trả đúng kiểu, đừng đùa với ninja rùa 🤣🤣🤣


Aura nhân vật chính không bao giờ chết thì chắc chắn là phải có rồi, nếu không thì có cứt phim mà xem 🤣🤣🤣


Từ những phim của Steven Seagal với những màn chặt tay và múa như quạt trần, thì đến series John Wick mình mới được xem những pha CQC đã mắt đến vậy.


Phim cũng lồng vào đấy một vài thông điệp khá hay, nhưng đó là do cảm nhận cá nhân người xem. Bạn hiểu thì sẽ tự hiểu, còn k hiểu thì có nói chắc cũng k hiểu hihi.


Phim nên đi xem một mình, chứ đi với gái lúc đang cao hứng nó lại cứ ố với á, anh ơi anh ời dễ ăn tát lắm 🙃🙃🙃


Btw, The Matrix sắp làm lại trên nền phân giải 4K nhé, ai ở đây là fan của Ma Trận k.




89 views0 comments

Recent Posts

See All

Yorumlar


bottom of page